Chính Sách
I. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN
1.1. Đối với các đơn hàng gửi xe Hapu:
- Với đơn hàng đặt trước 8h sáng, sẽ chuyển đi trong ngày.
- Với đơn hàng đặt sau 8h sáng sẽ chuyển đi vào ngày hôm sau.
1.2. Đối với các đơn hàng gửi chuyển phát: (GHTK, Viettel Post, J&T express…)
- Với đơn hàng đặt trước 14h, sẽ chuyển đi trong ngày và khách hàng sẽ nhận sau đó 1-3 ngày ( thời gian phụ thuộc vào vùng miền của quý khách hàng).
- Với đơn hàng đặt sau14h, sẽ chuyển đi trong ngày hôm sau và khách hàng sẽ nhận sau đó 1-3 ngày (tính từ hôm chuyển đi).
Ghi chú: Nếu khách cần yêu cầu giờ nhận hàng có thể liên hệ với sale đang chăm sóc hoặc gọi trực tiếp tới hotline: 0386.529.928
Công ty sẽ cung cấp hoá đơn bán hàng, các đơn vị vận chuyển sẽ cung cấp vận đơn theo đúng chức năng nhiệm vụ.
II. CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ SHIP
- Việc hỗ trợ phí ship sẽ thực hiện theo chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.
- Hỗ trợ Freeship cho đơn hàng từ 5 triệu đồng.
III. CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI
- Thời gian nhận khiếu nại của khách hàng: Trong vòng 48h kể từ khi khách hàng nhận được hàng.
- Thời gian giải quyết khiếu nại: Trong vòng 72h kể từ khi sale nhận được khiếu nại của khách hàng
- Phương thức khiếu nại: Quý khách gọi tới số hotline 0788.010.999
Lưu ý: Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên sale phụ trách để được giải quyết khiếu nại đúng thời gian quy định.
IV. CHÍNH SÁCH KIỂM HÀNG HOÀN TRẢ HÀNG
Chính sách chung
- Thời gian được đề nghị hoàn trả là 48h kể từ khi khách nhận hàng. Quý khách vui lòng kiểm hàng sớm sau khi nhận và phản ánh lại công ty các trường hợp hàng thiếu, hàng thừa, hàng lỗi, hỏng trong thời gian quy định.
- Hàng tiêm truyền, dễ vỡ thì công ty chỉ chịu trách nhiệm đến nhà xe.
- Trường hợp Quý khách hàng tự ý gửi hàng hoàn trả mà không thông báo cho công ty, thì mặc định hàng sẽ được chuyển trả lại cho khách hàng.
Trường hợp hoàn hàng do lỗi của bên thứ 3
- Với đơn hàng đã thống nhất trước với khách về rủi ro vận chuyển thì mặc định công ty sẽ không chịu trách nhiệm cho rủi ro vận chuyển.
- Với đơn hàng bị hỏng, móp méo do lỗi hoàn toàn của bên thứ 3 thì Quý khách hàng vui lòng gửi lại bằng chứng để bên vận chuyển của công ty làm việc với bên thứ 3. Khi đó, với khách hàng thì tuỳ theo tình trạng hàng hoá 2 bên sẽ phối hợp xử lý (khách hàng được giảm giá, khách hàng bán giúp hay hoàn hàng).